ร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่สำนักงาน ก.พ.
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของสำนักงาน ก.พ.
ศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต (ศปท.) สำนักงาน ก.พ. มีหน้าที่ในการรับเรื่องร้องเรียนของ “ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานในสำนักงาน ก.พ.” ว่ามีพฤติการณ์หรือกระทำการอันมีลักษณะเป็นการทุจริตและประพฤติมิชอบ หรือฝ่าฝืนจริยธรรม
ส่งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต (ศปท.) สำนักงาน ก.พ. จะรักษาความลับและคุ้มครองข้อมูลของผู้ร้องเรียนอย่างเคร่งครัด
แนวทางบริหารจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของสำนักงาน ก.พ.
![](https://www.ocsc.go.th/wp-content/uploads/2024/04/flow-768x1024.jpg)